Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Có nên tự làm mỹ phẩm handmade tại nhà hay không ?

Mỹ phẩm là một trong những vật dụng bất ly thân đối với con người mà đặc biệt là chị em phụ nữ. Mỹ phẩm hiện nay đã có rất nhiều thành tựu vượt bậc mang lại nhiều công dụng hỗ trợ con người được đẹp lên một cách trông thấy.


cách tự làm mỹ phẩm trắng da

Nếu so với thời xưa thì mỹ phẩm chưa là gì thì nay mỹ phẩm đã được nâng lên ở một tầm cao mới. Vì vậy mà nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của con người cực kỳ cao. Hiện nay mọi người chủ yếu chọn cách mua những sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau mà họ muốn. Nhưng cũng có một số trường hợp lại thích mày mò cách tự làm mỹ phẩm trắng da, trang điểm theo ý thích của bản thân.

>>> download sách tự làm mỹ phẩm pdf

Khó khăn khi tự làm mỹ phẩm handmade

Không xét đến trường hợp bạn là một trong những người làm trong lĩnh vực mỹ phẩm đâu nhé. Ở đây chúng ta sẽ xét đến trường hợp người không hề biết một chút gì về ngành mỹ phẩm cả. Vậy nên khó khăn ở đây sẽ là chuyên môn tự làm mỹ phẩm của người đó.

Trước khi bắt đầu vào việc tự làm mỹ phẩm cho bản thân thì trước hết các bạn cần phải trang bị cho mình một số lượng kiến thức cơ bản về mỹ phẩm từ những nguyên liệu làm mỹ phẩm cho đến những công thức bào chế nên một cách thật chuẩn.
download tự làm mỹ phẩm pdf

Hầu như bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin này trên mạng một cách nhanh chóng. Nhưng quan trọng ở đây là bạn phải biết cách chọn lọc ra những thông tin kiến thức chuẩn nhất cho mình để không xảy ra sai sót nào. Nếu có thể bạn cũng có thể đăng ký một khóa làm mỹ phẩm do một số đơn vị tổ chức để phục vụ cho những đối tượng như bạn.

Tiếp theo là bạn cần phải chọn mua nguyên liệu làm mỹ phẩm phải đạt chất lượng để có thể tự làm nên một thành phẩm làm đẹp có hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra với những trường hợp tự làm mỹ phẩm cho bà bầu, các bạn cũng nên lưu ý đến những thành phần có thể ảnh hưởng đến thai nhi, để tránh những công thức hoặc nguyên liệu đó, tránh gây ảnh hưởng xấu đến những bà bầu mong muốn sử dụng mỹ phẩm handmade tự làm.

Các bạn chỉ chừng đó khó khăn thôi nhưng lại khiến cho việc tự làm mỹ phẩm trở nên khó khăn hơn trong tưởng tượng rất nhiều lần rồi đấy. 

>>> Cách tự làm mỹ phẩm dưỡng da

Công thức làm mỹ phẩm tại nhà:

Tự làm mỹ phẩm handmade vô cùng đơn giản, nhưng bạn cần phải có nguyên liệu tốt và làm đúng theo công thức thì mới đạt được hiệu quả. Sau đây là 3 công thức vô cùng đơn giản, ai cũng có thể làm được:

· Nước hoa hồng: Bước chuẩn bị cần những cánh hoa hồng thật tươi, sau đó bỏ hết vào nước sôi. Khi khói bắt đầu bốc hơi lên, hãy tắt lửa và đem ngâm hoa hồng vào nước lạnh trong 30 phút để ra tinh chất. Đem bỏ vào bình xịt, bỏ thêm 3 cánh hoa hồng là có thể có bình xịt hoa hồng thơm rồi.

· Son dưỡng môi: đặc biệt vào mùa đông, thời tiết giao mùa, khiên đôi môi chúng ta luôn trong tình trạng nức nẻ. Son dưỡng môi chính là giải pháp cho đôi môi bạn luôn mềm mại và tươi sáng. Cách thực hiện: hòa trộn 4 muỗng sáp mật ong cùng 3 giọt tinh dầu lá bạt hồ, cho một ít dầu dừa để tạo độ rắn cho thỏi son. Hỗn hợp sẽ cứng dần, đem bỏ hết vào chén hoặc có thể cho vào một thỏi son trống. Để nguội trong 2 tiếng đồng hồ là có thể sử dụng được.

· Làm mặt nạ dưỡng da cho da khô: Nguyên liệu chuẩn bị gồm lòng trứng trắng, mật ong nguyên chất và dầu hướng dương. Đổ tất cả vào chung 1 cái chén, khuấy đều và sử dụng trực tiếp lên khuôn mặt, để chừng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Những mặt lợi khi bạn tự làm mỹ phẩm tại nhà

Khi tự làm mỹ phẩm bạn sẽ hoàn toàn có thể kiểm soát được những hàm lượng thành phần mỹ phẩm không tốt cho bản thân mình. Giúp cơ thể tránh được những hóa chất không mong muốn nếu bạn sử dụng sản phẩm do người khác làm ra. 

Cửa hàng nào bán nguyên liệu tự làm mỹ phẩm chất lượng tốt nhất

Bạn cũng sẽ có trách nhiệm hơn để tạo ra một dòng sản phẩm làm đẹp đạt được chất lượng cực kỳ tốt cho bản thân bạn.

Ngoài ra là khi bạn đã bỏ khá nhiều công sức để bào chế thành công sản phẩm làm đẹp của mình thì chắc hẳn là các bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoảng kha khá khi không mua những dòng mỹ phẩm thương mại khác có trên thị trường hiện nay.

>>> Cửa hàng bán nguyên liệu tự làm mỹ phẩm chất lượng

Tự làm mỹ phẩm đòi hỏi bạn cần phải có một số kiến thức cơ bản về mỹ phẩm cũng như có thêm các kỹ năng bào chế mỹ phẩm chuyên nghiệp. Muốn được như vậy thì bạn cần phải tìm cho mình một khóa học làm mỹ phẩm để đăng ký tham gia học hỏi. Đó sẽ là cách tốt nhất giúp bạn tự làm mỹ phẩm handmade tại nhà hiệu quả nhất.

Nếu như bạn chưa biết nên theo học làm mỹ phẩm ở đâu ? Thì có thể tham khảo qua khóa học làm mỹ phẩm của 3c. Đây là một trong những tổ chức đã khai giảng thành công nhiều khóa học làm mỹ phẩm cho nhiều học viên đã theo học ở 3c. Có thể bạn chưa biết rằng 3c là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp và chất lượng.

khóa học làm mỹ phẩm

Vậy nên nếu như bạn có quan tâm đến khóa học làm mỹ phẩm này của 3c thì hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Xem thêm thông tin của khóa học và đăng ký trực tiếp tại đây.

1 nhận xét:

Bạn nên chọn những mỹ phẩm collagen menard https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ chất lượng và là hàng chính hãng để sử dụng cho an toàn hơn

Đăng nhận xét