Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Dầu cọ có những công dụng nào

Công dụng của tinh dầu cọ là vô cùng tốt cho bất kể những ai sử dụng đến.Tuy nhiên có một số tác dụng của dầu cọ mà có thể bạn chưa biết đến. Vì thế mà hôm nay tôi xin liệt kê những tác dụng của tinh dầu cọ mang lại, Hy vọng sẽ là những kiến thức bổ ích cho bạn.

Dầu cọ giàu chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa phenolic, vitamin e giúp dưỡng da trắng mịn, chống lão hóa hiệu quả , da sẽ mềm mại và dẻo dai hơn



1. Dưỡng môi
Chiết dầu cọ malaysia vào một chai nhỏ đem theo bên mình (như chai thuốc nhỏ mắt) để thoa bất kì lúc nào các chị em nhận thấy môi khô nứt, hoặc thoa lên mỗi tối trước khi ngủ và để qua đêm. Dầu cọ sở hữu công dụng dưỡng môi rất tốt, làm cho môi mềm mại và tránh tình trạng nếp nhăn xuất hiện ở môi.
2. Làm đẹp da
Để "sở hữu" làn da trắng mịn, mềm mại và tươi trẻ không khó như phái đẹp vẫn tưởng, chị em chỉ cần lấy dầu cọ bôi lên các vùng da như da cổ, da mặt, chân hay tay…chị em sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với công dụng kỳ diệu của cọ chỉ sau một thời gian ngắn. Dầu cọ tinh luyện chứa đựng nhiều chất ngăn chặn oxy hóa, nâng cao độ đàn hồi của da khiến da sáng đẹp không ngờ.
Đắp mặt nạ: Lòng đỏ trứng gà, hai muỗng mật ong và 2 muỗng dầu cọ. Sau đó chị em trộn thật đều và thoa nhẹ lên khuôn mặt của mình và thư giản khoảng chừng 10-20 phút và sau đó xả lại bằng nước ấm. Chị em nên đắp mặt nạ 1 tuần 1 lần vào lúc trước khi đi ngủ, sáng hôm sau chị em sẽ sở hữu một làn da sáng mịn, hồng hào.
3. Chăm sóc sắc đẹp móng tay
Một bộ móng tay dài, bóng và khỏe luôn là tâm điểm của sự chú ý. Trái lại thật rắc rối nếu bộ móng tay của bạn giòn, dễ vỡ và dễ gãy.
Một tuần 1 lần, chị em chăm nom cho móng tay của mình bằng cách ngâm móng tay vào dầu cọ nguyên chất. Cách này sẽ khiến cho cho móng tay chị em phụ nữ chắc khỏe. Ngoài ra, để cho móng sáng bóng, chị em buộc phải dùng thêm một vài giọt chanh vào trong dầu cọ.
4. Đặc trị rạn da
Dầu cọ malaysia có hàm lượng Vitamin E Toco-trienols nhiều gấp 30 lần dầu dừa, vitamin A nhiều gấp 15 lần cà rốt, có tác dụng làm tăng sự đàn hồi của da, giúp tái tạo làn da, chống lão hóa, giảm thâm, mờ rạn. Đặc biệt hiệu quả cho các bà bầu – mẹ trẻ trước và sau khi sinh.
* Tham khảo danh mục nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất hàng đầu Việt Nam
Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn miễn phí
Địa chỉ: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: 1900636133

0 nhận xét:

Đăng nhận xét