Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Bơ Ca Cao có những công dụng làm đẹp nào ?

Thơm ngon, rẻ và bổ dưỡng là tất cả những gì chúng ta biết đến ca cao. Không những là một thức uống được nhiều người ưu chuộng trên thế giới, ca cao còn có tác dụng cả trong việc làm đẹp. Vừa ngăn ngừa được nguy cơ lão hóa sớm, đi kèm với đó là rất nhiều điều lợi ích cho sức khỏe nên bạn duy trì thói quen sử dụng bơ ca cao mỗi ngày.


bột cacao là gì ?

Công dụng đối với sức khỏe

Giảm được bệnh trầm cảm: phenethylamie là chất dân truyền thần kinh được tìm thấy trong ca cao, giúp phấn chấn được đầu óc và tâm trạng của bạn và có tác dụng như một thuốc chống trầm cảm tự nhiên.

Giảm huyết áp: bạn thường thấy những người già hoặc những người lớn tuổi thường sử dụng bơ ca cao, uống ca cao thay vì café mỗi ngày. Bởi vì bơ cacao có thể giúp cho họ giảm được huyết áp, cân bằng lại lượng nitric trong cơ thể người. Flavanol giúp máu được vận chuyển tốt và tăng chức năng của các mạch máu.

Giảm nguy cơ đột quỵ: Cholesterol xấu chính là nguyên nhân gây nên đột quỵ ở những người lớn tuổi, nên sử dụng bơ ca cao hằng ngày để tim của bạn được khỏe và giảm nguy cơ đau tim, vỡ mạch máu.

Kiểm soát tăng cân: Đây chính là những thứ phụ nữ cần. Bơ ca cao hỗ trợ điều chỉnh năng lượng , chết béo được lưu trữ ở dạng dưới mô mỡ. Bạn có đồng ý rằng khi uống ca cao khiến ta có cảm giác no và bớt thèm ăn không? Cacao gây cảm giác no nhưng không hề gây ra béo phì, điều này hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc quản lý cân nặng.

Bơ cacao có tác dụng gì đối với việc làm đẹp ?

Bột cacao có tác dụng gì đối với việc làm đẹp

Làm trắng răng, ngăn ngừa sâu răng, răng chắc khỏe: Bơ cacao chứa nhiều chất chống vi khuẩn và giúp sức khỏe răng miệng được vệ sinh sạch sẽ. Người sử dụng nhiều sẽ có được hàm răng trắng và mạnh khỏe, lạm dụng quá cũng không tốt.

Làm đẹp da mặt: Sử dụng bơ ca cao với sữa chua để cho làn da trắng đẹp. Công thức thực hiện đơn giản, chỉ cần dùng bơ ca cao trộn với sữa chua không đường, có thể là cho chanh vào, hòa trộn với nhau. Trước đấy, hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông có thể được nở ra, rồi mới thoa hỗn hợp kia lên mặt. mát xa thử giản khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để được hiệu quả tốt nhất.

Làm trị mụn: Cực tốt, phải nói là vậy. Sử dụng mật ong nguyên chất với bơ cacao, hòa trộn với nhau rồi chấm vào những chỗ da bị tổn thương. Việc sát khuẩn tốt và trị viêm khiến những hạt mụn nhanh chóng bị bay đi.                                                                                                          

0 nhận xét:

Đăng nhận xét