Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

3C- Đơn vị gia công gel rửa tay chất lượng và giá rẻ

Bạn là người kinh doanh? Bạn đang mong muốn tìm kiếm đơn vị gia công nguyên liệu mỹ phẩm giá rẻ? Vậy thì hãy đến ngay với công ty 3C chúng tôi- Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu.

Với tình hình dịch bệnh corona như hiện nay thì các sản phẩm như gel rửa tay, nước rửa tay, nước súc miệng... Là những sản phẩm mà được nhiều người dùng hiện nay lựa chọn dùng nhiều nhất.

1. Gel rửa tay là gì?

Gel rửa tay khô là sản phẩm được điều chế dưới dạng dung dịch dạng gel dùng để làm sạch tay khi dính bẩn, sát khuẩn hiệu quả mà không cần dùng đến nước.

Thành phần gồm: Nước cất, Sodium benzoate, Sodium carbomer, Alcohol hữu cơ, Glycerin, Hương liệu.

Sodium Benzoate là một chất bảo quản vì có khả năng tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn. Sodium carbomer có khả năng chống vi khuẩn tấn công và ngăn cản sự tăng trưởng của nấm mốc. Alcohol hữu cơ là chất bảo quản ngăn chặn vi khuẩn tấn công. Glycerin là một trong những hoạt chất dùng nhiều trong dưỡng ẩm, ngăn ngừa một số vấn đề khô, ngứa và vảy da.



2. Công dụng của gel rửa tay
 Gel rửa tay có những công dụng như sau:
- Diệt khuẩn, diệt virus và chống khuẩn
-  Khử sạch mùi tanh hôi từ hải sản cực ấn tượng.
-  Mùi hương thơm dịu nhẹ đem lại sự thư giãn tuyệt đối
- Phòng ngăn ngừa kích ứng cho da
- Không gây kích ứng cho da
-....

3. Địa chỉ bán Gel rửa tay khô
Khi mà thời điểm bùng phát dịch thì các mặt hàng bùng phát thì các mặt hàng bùng phát như nước rửa tay, gel rửa tay...Thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ mua và gia công đúng chuẩn.

3C là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển về công thức nước rửa tay khô, mỹ phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. 3C không ngừng nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng yêu cầu của đối tác kinh doanh với mong muốn chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý công nghệ hiện đại. Với công dụng đa dạng của gel rửa tay 3C có thể tùy biến theo và có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm:

  • Gel rửa tay khô hữu cơ
  • Gel rửa tay khô kháng khuẩn
  • Gel rửa tay khô không mùi

Với những thông tin trên hy vọng sẽ 3C có thể trở thành đối tác xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền riêng cho bạn. Song với đó sẽ là cách bảo vệ tối ưu cho sức khỏe cả gia đình trong mùa dịch bệnh này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét